Mô tả công việc:
– Phát triển khách hàng; tìm kiếm khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại;
– Hướng dẫn & tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư, …
– Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường hàng hóa (cafe, dầu, bạc, lúa mỳ, đậu tương, ngô….) tới khách hàng.
– Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản của khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu của khách hàng;
– Đóng góp ý kiến, đề xuất xây dựng chính sách, sản phẩm tài chính đáo ứng nhu cầu khách hàng;
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi:
– Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (Lương cứng + thưởng doanh số + thưởng….)
– Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng thứ 13, các chương trinh thưởng nóng, lễ, tết;
– Được đào tạo kiến thức tư vấn và phân tích kỹ thuật, kỹ năng sale tìm kiếm khách hàng, và các khóa học bổ sung chuyên môn.
– Được phát triển bản thân, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ nhau trong công việc;
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN … và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước & của Công ty
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa như liên hoan, team building, du lịch hàng năm…
– Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Yêu Cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế …các trường khối kinh tế trong và ngoài nước;
– Có kiến thức về thị trường tài chính, tích cực học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng;
– Có kỹ năng phân tích, đánh giá, giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, tinh thần trách nhiệm cao
– Thái độ cầu tiến trong công việc, kiên trì, chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn, cầu tiến
– Có ý thức tuân thủ, kiểm soát rủi ro và đạo đức nghề nghiệp tốt;
– Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Bất động sản, Chứng khoán, Forex, Bảo hiểm, Ngân hàng, Crypto là một lợi thế.
Liên hệ ứng tuyển:
📩 hr@axc.vn
☎️ (024) 7300 1900